[giaban]350,000[/giaban]


[giacu]400,000[/giacu]


[hot]-13%[/hot]


[masp]TS047[/masp]


[chitiet]
Chào bạn, có phải bạn đang cần tìm cho mình một chiếc túi sưởi ấm để giữ ấm cho mình và người thân? Bạn cần một mẫu đẹp, độc đáo, an toàn và chất lượng nhưng giá cả lại phải chăng? Hãy tham khảo các mẫu cực kỳ chất lượng và độc đáo tại Shop Túi Sưởi Hà Nội nhé!


Túi sưởi gấu bông hình Totoro - TS047
Túi sưởi gấu bông hình Totoro - TS047

Công dụng của túi sưởi

Túi sưởi gấu bông hình Totoro - TS047
Túi sưởi gấu bông hình Totoro - TS047
Bạn chỉ cần cắm sạc 5-10 phút thôi là hoàn toàn có thể giữ ấm trong khoảng 3-4 giờ tiếp theo để bạn thoải mái sử dụng. Sạc cực nhanh và giữ âm thì siêu lâu luôn nha. Bạn có thể sử dụng túi sưởi cho rất nhiều trường hợp khác nhau như:
* Hỗ trợ giảm đau bụng kinh hoặc đau bụng do bị lạnh. Sử dụng: Túi sưởi ấm bụng, túi sưởi tay, túi sưởi mini,... * Giảm đau nhức xương khớp, đau mình mẩy ở người già yếu. * Giúp giữ ấm cho phụ nữ sau khi sinh hoặc sưởi ấm trong ngày lạnh. * Giảm đau lưng mãn tính, đau nhức vùng mông, đùi do ngồi lâu không hoạt động. * Thúc đẩy máu lưu thông, chữa đau đầu, phòng chống chứng ù tai do thiếu máu, giảm nhẹ chứng co rút cơ bắp, nhức mỏi, cứng cổ, phòng bệnh cột sống. * Bàn chân được ví như trái tim thứ 2 của cơ thể, đặt nhẹ hai bàn chân lên túi chườm lệch một gốc 45 độ (tức là không đè hẳn bàn chân lên túi, tránh làm vỡ túi) trong vòng 15 phút trước khi đi ngủ sẽ phòng ngừa được nhiều bệnh tật. Bạn có thể sủ dụng túi sưởi ấm chân, túi ủ ấm chân. * Đặc biệt, chườm nóng còn có chức năng thẩm mỹ: mát-xa bụng, đùi… giúp làm tiêu mỡ thừa, giảm béo.

Túi sưởi điện an toàn khi sử dụng

Túi sưởi gấu bông hình Totoro - TS047
Túi sưởi gấu bông hình Totoro - TS047
Chúng tôi nhập hàng 100% từ xưởng sản xuất túi sưởi có uy tín và chất lượng cao. Phần túi nhiệt có thiết kế hiện đại với hệ thống van nạp nước và hệ thống sạc thông minh. Túi được sản xuất bằng vật liệu chất lượng cao với quy trình hiện đại nhất nên vô cùng bền chắc đảm bảo 100% không dò nước,vở hay thủng túi trong quá trình sử dụng. Hệ thống sạc điện thông mình tự động ngặt nguồn khi đã đủ nhiệt độ. Kèm theo đèn báo hiệu giúp dễ dàng nhận biết hệ thống sạc đã vào điện và sạc đã đủ nhiệt độ hay chưa.
Dung dịch bên trong là dung dịch giữ nhiệt lâu, không gây hại cho sức khỏe. Túi Sưởi Hà Nội nói không với các loại túi sưởi chất lượng kém và thiếu an toàn cho người sử dụng.

Giá cả phải chăng

Cam kết giả cả phải chăng nhất thị trường với nhiều mẫu khác nhau với mức giá dao động từ 100.000 VNĐ cho tới 400.000 VNĐ.
Chúng tôi không cạnh tranh với thị trường bằng giá thành. Chúng tôi cam kết sử dụng chất lượng để làm hài lòng tất cả khách hàng đến với Shop Túi Sưởi Hà Nội. Với nhiều năm kinh doanh trên thị trường Túi Sưởi, Túi Chườm, chúng tôi đã mang hàng triệu sản phẩm chất lượng đến tận tay người tiêu dùng. Là một trong những đơn vị có uy tín tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm Túi Sưởi, Túi Sưởi Gấu Bông, Túi Sưởi Hình Thú, Túi Chườm Đa Năng, Túi Sưởi Mini, Túi Sưởi Thiên Thanh,... tất cả các sản phẩm đều được chúng tôi bảo hành dài hạn và Ship toàn quốc theo yêu cầu khách hàng.

Túi sưởi gấu bông đẹp, hợp thời trang, nhiều mẫu mã lựa chọn

Túi sưởi gấu bông hình Totoro - TS047
Túi sưởi gấu bông hình Totoro - TS047
Chúng tôi có đa dạng mẫu mã từ những mẫu đơn giản cho tới những mẫu cầu kỳ. Các mẫu hình nhân vật hoạt hình nổi tiếng như: Totoro, Spiderman, Doremon, Hello Kitty,... hoặc các hoa văn họa tiết dễ thương đáng yêu.
Bên cạnh đó chúng tôi có đầy đủ các loại như: túi sưởi ấm bụng, túi sưởi ấm chân, túi sưởi tay,....

Tiện lợi, dễ mang theo, dễ vệ sinh

Nhỏ gọn với kích thước chỉ từ 20-40cm dễ dàng mang theo cả khi ở nhà hay đi học, đi làm,... Phần gấu bông có thể tháo rời khỏi phần túi nhiệt giúp dễ dàng vệ sinh nếu bị dính bụi bẩn.

Giao hàng nhanh trên toàn quốc

Giao hàng toàn quốc chỉ trong 1-4 ngày.
Bạn có thể xem chi tiết chính sách vận chuyển của shop tại: Chính Sách Vận Chuyển

Tư vấn nhiệt tình

Bạn chưa biết sản phẩm có thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hay không? Đừng lo, hãy gọi hoặc nhắn tin cho shop qua Zalo theo số 0911978000.
[/chitiet]

Sẽ có tại nhà bạn
Giao hàng miễn phí
Đơn hàng trên 1,000,000đ
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 30 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0911 978 000