[tintuc]
Chào bạn, có phải bạn đang cần tìm cho mình và người thân 1 vật dụng giúp giữ ấm cho những ngày đông giá lạnh? Bạn nghe nhiều người giới thiệu tới túi sưởi (túi chườm nóng) nhưng bạn còn phân vân vì tính an toàn khi sử dụng túi sưởi? Hãy đọc bài viết này để bạn có được những hiểu biết, kiến thức về sử dụng túi sưởi (túi chườm nóng) 1 cách an toàn nhé.


Nguyên tắc an toàn khi sử dụng túi sưởi (túi chườm)

Sử dụng túi sưởi (túi chườm nóng) giúp giữ ấm rất tốt cho cơ thể, nhất là những bộ phận dễ nhiễm lạnh như bạn tay, bàn chân, các khớp,... Chườm nóng sẽ giúp cho khi huyết lưu thông tốt hơn, cơ thể ấm hơn, tăng sự tuần hoàn máu, giảm những cơn đau và phòng ng nhiều loại bệnh.
Bên cạnh đó, túi sưởi (túi chườm nóng) còn có tác dụng gây xung huyết cục bộ, làm tăng tuần hoàn tại chỗ được chườm, giúp vết thương mau lành... Chườm nóng khô sức thấm không sâu vào lớp cơ của cơ thể nên chủ yếu chỉ làm bệnh nhân dễ chịu, giảm kích thích thần kinh nên còn có tác dụng giảm đau; làm cho cơ thể bệnh nhân ấm lên. Chườm nóng bằng túi sưởi (túi chườm nòng) thường được áp dụng cho các trường hợp như cơn đau dạ dày, hoặc đau khớp xương. Cũng có thể áp dụng chườm nóng cho trẻ nhỏ hoặc người cao tuổi khi trời rét. Về thời gian chườm: mỗi lần chườm chỉ nên kéo dài chừng 20-30 phút, và mỗi lần chườm nóng cách nhau ít nhất là 3 giờ.
Nhưng trước hết bạn hãy tham khảo những nguyên tắc an toàn khi sử dụng túi sưởi:

1. Sạc đúng cách và không vừa dùng vừa cắm sạc

Nguyên tắc an toàn khi sử dụng túi sưởi (túi chườm)

Khi sạc điện nên để túi ở nơi bằng phẳng, điểm cắm điện nên hướng lên trên. Đèn báo sẽ tắt và hệ thống tự ngắt khi gối nạp đủ nhiệt. Nếu không muốn chờ đèn báo tắt bạn có thể dùng tay để ước lượng độ nóng rồi tắt sạc. Sạc nóng cho túi sưởi chỉ mất 5-10 phút nên bạn hãy cố gắng đợi 1 chút nhé, đừng vừa sạc vừa dùng tránh những rủi ro. Mặc dù túi sưởi thiết kế rất an toàn, có hệ thống ngắt điện khi đủ nhiệt độ nhưng bạn cũng đừng chủ quan bạn nhé!

2. Để xa tầm tay của trẻ em

Nguyên tắc an toàn khi sử dụng túi sưởi (túi chườm)

Đối với những trẻ còn quá nhỏ bạn không nên để trẻ tự do sử dụng túi sưởi (túi chườm) bởi trẻ có thể biến nó thành đồ chơi. Trẻ hoàn toàn có thể nhảy hoặc ngồi lên phần túi nhiệt, thậm chí ném nhau khiến túi nhiệt có thể bị bục hoặc làm hỏng hệ thống sạc. Vì thế nên khi bạn muốn dùng túi sưởi (túi chườm) cho các bé tốt nhất nên có sự giám sát của người lớn.

3. Không sử dụng các vật sắc nhọn chọc túi

Nguyên tắc an toàn khi sử dụng túi sưởi (túi chườm)

Mặc dù túi được sản xuất bằng vật liệu có tính bền chắc nhưng vẫn có thể bị thủng bởi các vật sắc nhọn. Vì vậy đừng vì buồn chán mà bạn đem túi ra "xả stress" bằng cách cào, đâm túi sưởi bạn nhé. Điều đó có thể khiến túi bị thủng, bục hoặc dò nước, làm mất an toàn trong quá trình sử dụng.

4. Tuyệt đối không sử dụng những túi sưởi (túi chườm) đã bị rò rỉ

Nguyên tắc an toàn khi sử dụng túi sưởi (túi chườm)

Nếu phát hiện túi bị rò rỉ dung dịch, nên sửa chữa hoặc thay mới nếu không khắc phục được sự cố này. Bạn tuyệt đối không nên cố sử dụng túi chườm không đảm bảo an toàn. Ngoài ra, bạn cũng không nên đổ dung dịch trong túi ra ngoài. Đồng thời không được thay thế dung dịch trong túi bằng các dung dịch khác không chuyên dụng để tránh gây ra nguy hiểm.

5. Không thay nước trong phần túi nhiệt

Nguyên tắc an toàn khi sử dụng túi sưởi (túi chườm)

Nước trong phần túi nhiệt của túi sưởi (túi chườm) là một dạng dung dịch khác hẳn so với nước lọc thông thường vì thế tránh tuyệt đối không đổ nước trong túi ra để thay bất kỳ 1 loại dung dịch gì vào túi để tránh sự cố nguy hiểm. Khi bên ngoài túi nhiệt bị bẩn có thể dùng giẻ tẩm dung dịch tẩy nhẹ để lau sạch. Không ngâm phần túi nhiệt trong nước để giặt, rửa. Khi phần túi nhiệt bị ướt cần được lau khô thật sự rồi mới được cắm điện để sạc. Riêng phần gấu bông hoàn toàn có thể tháo rời và tiến hành ngâm hay giặt sạch như bình thường.


Cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn sử dụng các sản phẩm túi sưởi, túi chườm tại Shop Túi Sưởi Hà Nội. Chúng tôi không cạnh tranh với thị trường bằng giá thành. Chúng tôi cam kết sử dụng chất lượng để làm hài lòng tất cả khách hàng đến với Shop Túi Sưởi Hà Nội. Với nhiều năm kinh doanh trên thị trường Túi Sưởi, Túi Chườm, chúng tôi đã mang hàng triệu sản phẩm chất lượng đến tận tay người tiêu dùng. Là một trong những đơn vị có uy tín tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm Túi Sưởi, Túi Sưởi Gấu Bông, Túi Sưởi Hình Thú, Túi Chườm Đa Năng, Túi Sưởi Mini, Túi Sưởi Thiên Thanh,... tất cả các sản phẩm đều được chúng tôi bảo hành dài hạn và Ship toàn quốc theo yêu cầu khách hàng.

Hotline: 0911 978 000 Fanpage: https://www.facebook.com/Tuisuoicute.HN/ Địa chỉ: Số nhà 26, ngách 83, ngõ 355 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
[/tintuc]

Xem thêm

Sẽ có tại nhà bạn
Giao hàng miễn phí
Đơn hàng trên 1,000,000đ
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 30 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0911 978 000